Cao mụn sâm đỏ phốt, đi tìm sự thật

Tiktok phát triển theo đó nhiều người dùng được tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp dễ dàng hơn bao giờ hết. Tận dụng lợi thế công nghệ nhiều hãng mỹ phẩm mọc lên như nấm sau mưa, đặc biệt là sự ra đời của các dòng sản phẩm về ‘trị mụn’, Cao mụn sâm đỏ là một trong số đó. 

cao mụn sâm đỏ
sản phẩm cao mụn sâm đỏ được quảng cáo có 36 vị quý hiếm
  Nhưng không phải loại mỹ phẩm nào ‘hot’ trên các trang mạng xã hội đều là sản phẩm tốt, an toàn cho da đặc biệt là làn da non nớt của các bạn trẻ. Gần đây, mình thấy rất nhiều các video trên tiktok quảng cáo cao mụn sâm đỏ 36 vị được các bạn trẻ độ tuổi 12-25 đặc biệt quan tâm với mỗi video hàng nghìn lượt tym,coment, riêng hastag cao_mụn_sâm_đỏ có tới 10.8 triệu lượt xem. Vậy có nên dùng sản phẩm cao mụn sâm đỏ 36 vị này để trị mụn hay không, chúng ta cùng các chiến binh ‘nằm vùng’ trong top các group làm đẹp lớn tìm hiểu kỹ chân thực và khách quan về cao mụn sâm đỏ này nhé. liệu cao mụn sâm đỏ có phốt như lời đồn

1. Review của cao mụn sâm đỏ 36 vị trên mạng xã hội.


Mạng xã hội hiện chia thành 2 phe một bên là khuyên nên dùng (chủ yếu là bán) và một bên là khuyên Tuyệt đối không nên sử dụng kèm lời nhắn kem trộn đấy. Soi bằng chứng nhé;

Hình ảnh kèm theo: 
Review của cao mụn sâm

Comment của bạn Vũ thị ngọc Tiên : Các chị ơi, nhìn số đông khách đã dùng dùm ạ. Người ta sài hết mụn đầy ra đấy ạ. Tất cả các sp dù là đồ skincare 100ng dùng chưa chắc 100ng thành công hết ạ.


Review của cao mụn sâm
Comment  Từ bạn Thọ Nguyễn : Dùng đẹp được thời gian đầu xong rồi bank mặt nha b, mình đã từng và hối hận k kip, h ôm cái

Review của cao mụn sâm
Cũng có những người dùng cao mụn sâm đỏ hiệu quả và hết mụn

Review của cao mụn sâm

 Comment từ bạn uyên Trần : Mình khuyên ko nên sài nha, nhiều phốt trộn lắm rồi ạ


Review của cao mụn sâm
Comment Từ bạn Ánh ngô :  sd tốt, đặc biệt khi nặn mụn sưng đỏ, thoa lên nó giảm sưng viêm, cùi mụn trồi lên.

Review của cao mụn sâm
Comment từ bạn nguyễn hồng : Mn cứ nhìn chất kem màu vậy thì cứ cho là kem trộn nhưng thật ra nếu nó là kem đông y thì màu sắc nv là đúng mà , nếu là kem đông y thì cũng tốt , ý kiến riêng chứ mình k biết tới loại này
Review của cao mụn sâm

Phản hồi của người đã dùng cao mụn sâm đỏ thì thấy tỉ lệ dùng khỏi mụn là KHÁ CAO nhưng ngưng một cái thì mụn lại biểu tình nặng hơn lúc trước khi sử dụng. Nghe cũng hơi bị nổi da gà và tâm lý lúc này kiểu vừa muốn hết mụn lại vừa sợ hậu quả. Thôi thì đọc review trái chiều như vậy thì mình chưa khuyên được gì luôn. Cần thêm thông tin xác thực về thành phần sản phẩm này nữa.

2. Thành phần cao mụn sâm đỏ là gì, chúng có tác dụng dì và có an toàn không? 


Thành phần cao mụn sâm đỏ

Thành phần cao mụn sâm đỏ

Theo thông tin từ bên phía công ty phân phối thì thành phần công khai trong cao mụn sâm đỏ gồm 36 vị có những thành phần khá đắt đỏ có nhân sâm, bạch linh, tam thất, đương quy, bạch cập,linh chi, đẳng sâm, tinh dầu gấc, tinh dầu tràm, vitamin E. ..
Tuy nhiên trên bao bì sản xuất và phiếu công bố thì cũng chỉ khoảng 10 vị thuốc, thiếu 26 vị không công khai mới đủ tên sản phẩm. Các vị thuốc đông y trên có khả năng hỗ trợ ngừa mụn và dưỡng da khá tốt nhưng đây chỉ là dòng ‘hỗ trợ’ làm giảm mụn, thâm thôi. Nhưng hiện tại lại bị quảng cáo gây hiểu làm là loại thuốc đặc trị Mụn. Phân tích tới đây bắt đầu thấy ‘hơi sai sai’rồi đây.


cao mụn sâm đỏ bị bóc phốt quảng cáo sai sự thật
cao mụn sâm đỏ bị bóc phốt quảng cáo sai sự thật

cao mụn sâm đỏ bị bóc phốt


Thêm vào đó kiểm nghiệm sản phẩm mà hãng này đưa ra đang được phanh phui trên group đẹp chanh sả đó là kiểm nghiệm giả. Dẫn chứng xác thực dưới đây được một bạn đăng vào ngày 10/10/2020.

phốt cao mụn sâm đỏ khá nhiều trên các group lớn

phốt cao mụn sâm đỏ

phốt cao mụn sâm đỏ khá nhiều
phốt cao mụn sâm đỏ khá nhiều trên các group lớn

Chốt lại : Sản phẩm tuy hiệu quả nhưng phốt lại khá nhiều, đây liệu có phải chiêu trò của đối thủ cạnh tranh hay sự thật là cao mụn sâm đỏ chứ chất cấm, Nhiều member trên các group lớn đã đưa nhiều dẫn chứng cao mụn sâm đỏ này chưa hề được kiểm nghiệm bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền và không ai đảm bảo về độ an toàn của nó, khả năng chứa corticoid là rất cao. Vậy thì nhiều bạn bảo cao mụn sâm đỏ là kem trộn cũng là có cơ sở . Tuy nhiên đây là những thông tin cần xác thực lại. Mong rằng tất cả mọi người trước khi quyết định dùng một thứ gì đó lên mặt hãy tập thói quen ‘tìm hiểu thật kỹ’ về sản phẩm đó. Để vừa bảo vệ an toàn cho mình vừa góp phần đẩy lùi những rác chạy theo lợi nhuận mà coi thường sức khỏe của người tiêu dùng.

1 Nhận xét

Tin liên quan