Serum trị mụn Lumos acne có phải kem trộn không ?

     Năm 2020 bùng nổ với hàng loạt thương hiệu sản xuất serum trị mụn thay thế dạng kem trị mụn truyền thống do kết cấu lỏng thấm nhanh vừa dưỡng da vừa có thể trị mụn nên được khách hàng lựa chọn nhiều.
   Đầu tháng 1 năm nay sản phẩm Lumos acne được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam đã tạo ra một cơn ‘địa trấn’ thực sự khi được rất nhiều nghệ sỹ, diễn viên trong nước tin dùng và quảng bá. Cũng chính vì quá ‘thần thánh’ với quảng cáo hết sạch tất cả các loại mụn thâm chỉ sau thời gian ngắn khiến nhiều người hoài nghi không rõ Lumos acne có phải kem trộn không? Vậy thực hư sản phẩm này thề nào ? Nó có phải là kem trộn giống các sản phẩm khác đang tràn ngập tại thị trường việt nam.

Lumos acne có phải kem trộn không
Serum trị mụn lumos acne 
    Có rất nhiều cách để nhận biết ‘kem trộn’ nhưng không phải cách nào cũng đúng, đặc biệt là dựa vào biểu hiện trước và sau khi sử dụng thì chưa chính xác. Tiêu chí xếp một sản phẩm là ‘Kem trộn’ bao gồm: Nguồn gốc sản phẩm mập mờ; không có kiểm nghiệm hoặc công bố của cơ quan chuyên môn; thành phần có chứa corticoid hoặc các hợp chất cấm gây hại cho da, bao bì đựng sản phẩm không đầy đủ thông tin và lọ đựng không bảo đảm chất lượng.
     Đầu tiên để xem LUMOS ACNE có phải kem trộn hay không chúng ta xem nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm này như thế nào đã nhé.
 

1. Nguồn gốc xuất xứ Lumos acne

  •  Đây là một sản phẩm của công ty DNC precision Cosmetic Solutions Inc, có địa chỉ sản xuất tại địa chỉ 3859 N Rosemead Blvd, Rosemead, CA 91770, USA (Mỹ).
  • Hiện tại, sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam qua công ty TNHH Minh My An có trục sở tại Hà Nội. 
  • Website : lumosacne.net , Hotline : 0984 409 322
  • Một sản phẩm nhập ngoại từ một đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới thì chắc chắn sẽ ‘rất gì và này nọ’ chứ không phải dạng ‘vừa’ đâu ạ. Không phải sản xuất tại Việt Nam nên đã có thể yên tâm phần nào, mình chỉ sợ mua phải hàng giả thôi, các bạn xem Video cách phân biệt lumos acne chính hãng dưới đây nhé

2. Kiểm nghiệm của lumos acne

  • Một sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường đặc biệt là để xuất khẩu được sang các nước khác thì cần rất nhiều kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả. Mỹ là nước có nền mỹ phẩm lâu đời với những tiêu chí vô cùng khắt khe, đảm bảo làn da luôn được bảo vệ ở mức tối đa. Lumos acne được chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới với công thức trị mụn đỉnh cao và đã trải qua những lần kiểm nghiệm nghiêm ngặt của nước Mỹ.
  • Trong bản Kiểm nghiệm lumos không hề có chứa chì, thủy ngân, asen và thành phần corticoid hại da - chất hay có trong ‘Kem trộn”. Corticoid nó không phải là chất mà là một nhóm chất nên nếu một sản phẩm nào chứa các chất sau thì các bạn đừng bao giờ sử dụng nhé:Cortisol, Hydrocortison, Prednisone, Prednisolone và Methylprednisolone, Betamethasone, Dexamethason, Triamcinolon. 

3. Thành phần lumos acne

  • Nếu bạn là một người có kiến thức hoặc chịu khó nghiên cứu về mỹ phẩm thì sẽ thấy thành phần của serum lumos acne rất là nhiều và toàn những chiết xuất ‘xịn xò’ cho da thôi. Điển hình như có vỏ cây hậu phác, chiết xuất Resveratrol từ quả nho đỏ, chiết xuất Quercetin có trong quả aronia giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, trị mụn vô cùng hiệu quả. Kết hợp với tinh chất cỏ ngọt, dầu dừa, dầu đậu nành, vitamin A, C sẽ giúp da mờ thâm, đầy sẹo và vô cùng mịn màng. Đọc thành phần chưa thầy một chất nào không tốt cho da cả nên là lumos acne không có thành phần như kem trộn đâu nhé.

4 .Bao bì, lọ đựng lomus acne

  • Vẫn là thiết kế khá đơn giản nhưng có điểm nhấn rõ ràng, không quá cầu kỳ nhưng rất chắc chắn và đảm bảo. Có đầy đủ thông tin nhưng bằng tiếng Mỹ, có mã vạch, mã xác thực và tem chống giả của công ty TNHH Minh My An. Chỉ sợ mua phải hàng fake thôi chứ hàng chuẩn thì khỏi bàn mình thấy rất ok.

5. Những ai đã và đang sử dụng lumos acne?

  • Nếu mà ai chưa từng dùng có thể nghi ngời về lumos acne chứ người có hiểu biết, có sức ảnh hường lớn thì khi sử dụng mốt sản phẩm nào đó sẽ tìm hiểu rẩt kỹ và thật sự hiệu quả và an toàn họ mới dùng. Trong đó phải kể tới nữ diễn viên hót nhất nhì Showbit Việt Ninh Dương Lan Ngọc. Với lịch làm việc dày đặc và make up quá nhiều không thể tránh khỏi bị mụn và cô ấy đã dùng lumos acne để điều trị cũng như giới thiệu rộng rãi cho mọi người biết đến sản phẩm nhiều hơn. 
Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng lumos acne
Ninh Dương Lan Ngọc
   Ngoài ra còn có các nghệ sỹ như BB Trần, Hải Triều cùng rất nhiều các hotgirl, hot boy nổi tiếng và hàng triệu khách hàng đã tin dùng lumos acne để cứu vãn làn da mụn của mình nữa.

hotgirl lumos acne
lumos acne kem trộn
    Qua những thông tin trên thì có thể khẳng định Lumos acne hoàn toàn không phải là kem trộn nha. Nguồn gốc, thành phần đều khá ok, một sản phẩm khá ok để chị em dùng trị mụn, ngoài ra để yên tâm hơn chị em nên tham khảo nhiều nguồn để yên tâm hơn và để mua hàng chính hãng có thể mua trực tiếp tại website chính hãng : Lumosacne.net hình như đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn đấy ạ.
  Chúc chị em luôn mãi xinh đẹp
Thu trang 

4 Nhận xét

Tin liên quan