Serum Lumos acne phốt, Lumos acne giả, Đi tìm sự thật

  Thời gian gần đây, sản phẩm serum Lumos acne usa khá hot hit trên mạng xã hội như facebook đặc biệt là kênh video tiktok, được quảng cáo với công dụng trị mụn thần thánh, Đi đôi với độ hot của mình thị lumos acne cũng gặp không ít rắc rối hay đúng hơn là lumos acne dính phốt xung quanh vấn đề liệu lumos acne lừa đảo khách hàng về công dụng, liệu sản phẩm này có tốt như quảng cáo và có chứa chất cấm không ?

Lumos acne phốt

Vậy serum Lumos acne dính phốt có như lời đồn như vậy, hãy đi tìm sự thật

Ngay khi mới ra đời một thời gian ngắn, đúng hơn là đầu năm 2020 cho tới bây giờ, hot girl review không ngớt về sản phẩm Lumos acne , và nhiều người tìm mua sản phẩm này với mong muốn có được làn da căng bóng mịn màng, sạch mụn, thâm, Nhưng thực hư hiệu quả sau khi sử dụng ra sao thì đúng là chỉ có những người dùng rồi mới biết. Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những khách hàng đã sử dụng huyết thanh mộc tuyết xem phản hồi của họ sau khi sử dụng ra sao nhé!

  Đầu tiên là đi loanh quanh thị trường xem giá cả thế nào. Giá bán sản phẩm này khá hỗn loại, 350k có, 199k có, thậm chí là chỉ bán với giá 23.200đ như hình dưới. Điều này quả thực là gây hoang mang quá nhiều cho người tiêu dùng, liệu đâu mới là giá thật của sản phẩm.

Serum Lumos acne giả
Lumos acne giả chỉ bán với giá 23.200đ

  Theo chúng tôi được biết thì giá sản phẩm lumos acne chính hãng, được check từ phần mềm chuyên dụng có giá niêm yết là 399k. vây giá bán quá rẻ như trên chắc chắn là hàng giả, hàng fake rồi.

 Việc xuất hiện hàng giả ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của doanh nghiệp và người tiêu dùng, chính vì thế Phía công ty sản xuất chính thức ra mắt phiên bản Lumos acne mới. Hiện mẫu cũ có quá nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường nên công ty này đã ngừng sản xuất.

Lumos Acne
2 phiên bản lumos acne

lumos acne mới

>>> Xem Thêm  : Địa chỉ mua lumos acne chính hãng

  Khi khách hàng lỡ mua phải hàng giả dùng da có vấn đề và đi bốc phốt, và cho rằng Serum Lumos acne lừa đảo có chứa thành phần cấm, tẩy da không ,và đương nhiên Serum Lumos acne dính phốt.

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN NHẬN BIẾT LUMOS ACNE GIẢ NHƯ SAU :

Lumos acne giả rất công phu, bên ngoài hộp nhìn không khác biệt nhiều và được bán với giá thấp. Vỏ hộp sản phẩm khá giống, không có tem mác, hoặc không phải tem chuẩn công ty, bên trong hộp không có tem 

Serum Lumos acne giả
Chữ sai và nhìn nhạt hơn nhìn không sắc nét, làm Làm giống như thật 

Phân biệt Lumos acne giả


Lumos acne giả

Lumos Ance giả, lumos detox giả không có tem chống hàng giả của bộ công an và mầu dại hơn

Lumos acne giả
Lumos acne giả khá tinh vi

Lumos acne thật
Lumos acne hàng chính hãng

Cách phân biệt lumos acne giả, lumos acne thật chính hãng

   Quy cách đóng gói và dán tem Lumos Ance chính hãng công ty như hình dưới, để mua hàng chính hãng bạn có thể mua tại webste chính hãng là Lumosacne.net hoặc gọi từ số hotline của phía công ty 0984 049 322


Lumos Acne giả
Tem xác thực cào mã nhập vào website www.xácthực.vn

Lumos acne chính hãng

ĐỂ KIỂM TRA HÀNG CÁC BẠN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU 
💟 Bước 1: Khách hàng có thể kiểm tra tem bằng cách download phần mềm “Vietcheck” từ:
♦ Appstore (với hệ điều hành IOS)
♦ Google Play (với hệ điều hành Android)
💟 Bước 2: Đăng nhập và quét mã vạch trên hộp

Video cách check lumos acne chính hãng như sau


Vậy Serum Lumos acne có tốt không

 Lumos acne theo phát ngôn từ phía công ty là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ, được sản xuất từ ứng dụng những thành tựu công nghệ mới nhất với sự kết hợp của các loại thảo mộc thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Đây là một sản phẩm trị mụn được ưa chuộng nhất toàn cầu, giờ đã chính thưc có mặt tại Việt Nam 
  Thành phần của lumos acne nhìn qua thì có : chiết xuất từ thảo mộc phương Đông (cây mộc lan), glycerin, chiết xuất thông đỏ, chất lên men từ nho đỏ, chiết xuất từ quả hoa anh đào dại, tinh chất cỏ ngọt, vitamin A, vitamin C và nhiều loại dưỡng chất khác.
  Với bảng thành phần trên thì Lumos acne là sản phẩm trị mụn lành tính là một giải pháp tốt cần thiết cho lứa tuổi dậy thì, người bị mụn do thay đổi nội tiết tố, dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú với lượng thấp.
  Lumos acne cũng được khá nhiều người nổi tiếng tin dùng như Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Hải Triều.. 
Lumos acne
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Serum Lumos acne review
hotgirl nổi tiếng tin dùng lumos acne
review Serum Lumos acne

ĐÁNH GIÁ VỀ LUMOS ACNE

Ưu điểm:
Hiệu quả nhanh, an toàn.
- không bong tróc da, không sưng đỏ, không lột tẩy da.
- Nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.
Nhược điểm:
- Mình không thích cái mùi của lumos acne vì khá nồng.
- Giá khá đắt với tầng lớp học sinh sinh viên giá không sale tận 399k . tuy nhiên có nhiều bên đang khuyến mãi giá cũng khá ok.
- Dung tích quá ít có 5ml dùng chỉ được tầm 15-30 ngày là hết.

Đăng nhận xét

Tin liên quan