Review gilla8 trị mụn có tốt không? Có thật như lời đồn

Thương hiệu gilla8 vẫn còn khá mới với thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhưng theo mình tìm hiểu thì sản phẩm này đã và đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, liệu nó hiệu quả, có như quảng cáo không? gilla8 trị mụn có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời.

gilla8 trị mụn
Sản phẩm gilla8 trị mụn
Sản phẩm Gilla8 trị mụn ra đời vào năm 2018 với đặc điểm nổi bật đó là dòng mỹ phẩm ‘thuần chay’ được hiệp hội Vegan Hàn Quốc chứng nhận. Mỹ phẩm thuần chay có nghĩa là dòng mỹ phẩm đó được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật không hề có chiết xuất nào từ động vật và không thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Chính điều này mà gilla8 đã chinh phục được khách hàng khắp Châu Á về độ lành tính của sản phẩm.
   Đọc những thông tin trên mình khá là ấn tượng với gilla8 và bắt đầu tìm hiểu về dòng trị mụn của hãng này nhưng cũng do dự chưa muốn dùng. Cho tới khoảng tầm 3 tháng trước mình thấy có nhiều blogger Việt Nam nổi tiếng  rewiev trị mụn của gilla8 thì mình mới thật sự có một niềm tin đây có thể là sản phẩm trị mụn mà bấy lâu mình đang tìm kiếm. Tính tới hôm nay thì mình đã sử dụng em này được 2 tháng rồi, mình sẽ chia sẻ cảm nhận chân thực với các cậu ngay đây. 

1. Thiết kế bao bì sản phẩm.

gilla8 trị mụn
Cảm nhận của mình khi nhận được sản phẩm trị mụn của gilla8 đó là trông nó kiểu bắt mắt , nhẹ nhàng lắm nhưng vẫn rất khác lạ. Vỏ giấy ngoài thì ghi tiếng Hàn và tiếng Anh, có mã vạch mình check được. Điều khiến mình thấy ấn tượng đó là bên hông vỏ hộp có ký tự nổi dành cho người khiếm thị các bạn ạ,tự nhiên mình cảm thấy gilla8 thật sự có TÂM đấy. Bên trong là lọ vỏ trong suốt, dung dịch tách thành 2 lớp: một lớp dầu nổi lên màu trắng và một lớp dung dịch màu xanh ngọc ở phía dưới. Thật thú vị, lần đầu mình thấy một loại trị mụn LẠ tới vậy luôn ấy. Khá chim ưng về khoản bao bì này.

2. Về thành phần sản phẩm

Trị mụn gilla8 có thành phần chủ đạo trị mụn là tinh chất tràm trà nhé cả nhà ơi, nếu bạn dị ứng với tràm trà thì thật đáng tiếc vì không thể nào trải nghiệm được sản phẩm này rồi. Như các bạn hay dùng mỹ phẩm Hàn Quốc thì sẽ thấy hầu hết các sản phẩm mỹphẩm chăm sóc da đều sử dụng thành phần tràm trà này. Và mình tra cứu bảng thành phần của essence trị mụn gilla8 thì hoàn toàn không có thành phần hóa học hại da nha. Cụ thể thành phần chính trong gilla8 gồm có:
  • Caprylic/Capric Triglyceride (chiếm 39.836%): Trong sản phẩm chất này có vai trò là chất làm mềm và chất phân tán. Do đó, giúp tăng khả năng giữ ẩm trên bề mặt da đồng thời giúp các dưỡng chất khác hấp thụ vào da tốt hơn tạo cảm giác mềm mịn cho da.
  • Melaleuca alternifolia leaf water (1.764%): Nước được chưng cất từ lá tràm trà giúp trị mụn, làm khô nhân mụn và giảm sưng viêm nhanh chóng. 
  • Centella Asiatica leaf extrac (1.1154%): Chiết xuất từ rau má có tác dụng kích thích sự tổng hợp colalgen của các mô liên kết, nhanh lên da non và mau lành vết thương. 
  • Bbutylene glycol: Đây là một chất dung môi có tác động đưa các dưỡng chất vào sâu trong các tế bào giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ nếu bạn bị kích ứng với thành phần butylene glycol thì không nên sử dụng sản phẩm này nhé. 
Ngoài ra sản phẩm này bổ sung thêm rất nhiều các thành phần dưỡng da gốc dầu nhưng hàm lượng rất ít không hề gây nặng mặt như thoa kem dưỡng nhé. 

3. Rewiew về công dụng của trị mụn gilla8

gilla8 trị mụn có tốt không

  • Da mình là loại da mình có thể ví nó nhự ‘một tiểu thư đỏng đảnh’thật luôn ấy, rất dở hơi và khó chiều luôn. Cho dù là hiện tại mình sử dụng các sản phẩm như tẩy trang, rửa mặt, toner của hãng khác cũng khá hợp nhưng mình cũng quyết tâm mua cả bộ trị mụn của gilla8 gồm sữa rửa mặt, toner lá trà bay, essence trị mụn và cả kem chống nắng của hãng luôn. Vì mình nghĩ cùng dòng cùng thớ hiệu quả nó sẽ là ok nhất và mọi sự chắp vá đều không mang lại một kết quả hoàn hảo. Thà đầu tư cho mặt tiền còn hơn tiết kiệm tí mà xấu không có người yêu. Hehe.
  • Trước hết mình sơ qua về em rửa mặt của gilla8 thì em này khá dịu nhẹ, chủ yếu là chiết suất rau má giúp hỗ trợ làm sạch da và kháng khuẩn tốt. Đây là sữa rửa mặt dạng kem tạo bọt nhưng rửa xong thì không hề khô da hay có cảm giác nhờn rít mà da thật sự sạch và mướt. Đúng là lựa chọn sáng suốt khi mua em sữa rửa mặt này dùng các bạn ạ. 
  • Toner lá trà bay gilla8: Đây là một sản phẩm còn nổi hơn cả tinh chất trị mụn gilla8 luôn ấy. Trong chai toner trong suốt này thì thấy rõ cả lá trà thật luôn nha, dung dịch có màu xanh vàng nhạt, mùi tràm trà vô cùng nhẹ và đem lại cảm giác thoài mái. Da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu dùng e này vào thấy da căng bóng hơn tức thì, giảm tiết dầu hơn,mụn cảm giác se nhân nhanh hơn nữa. 
  • Kem chống nắng gilla8: Thuộc dạng ‘con lai’ giữa vật lý và hóa học. Chiết xuất vẫn là tràm trà và rau má làm chủ đạo,spf 50 giúp da hạn chế tối đa tác hại của tia UV. Kem thoa vào không lộ vân, không bết rít, hơi nâng tông nhẹ. 
  • Essence trị mụn gilla8: 
Ø Trước khi sử dụng mình thường vệ sinh sạch bằng sữa rửa mặt gilla8 và toner lá trà bay. Sau đó mình lắc đều essence để tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi cho lên tay và áp nhẹ bào mặt. Lúc đầu mình cũng phân vân trị mụn gì mà nguyên hẳn 1 lớp dầu nổi lên thì không biết là có trị được mụn hay là lại làm cho mụn nó mọc lên lanh tanh bành. Nhưng cảm nhận đầu tiên khi thoa lên da cảm giác kỳ diệu vãi luôn thật nhẹ nhàng và không hề bí bách thấm vào da khá là nhanh không kiểu nặng nề như thoa dưỡng nhé.

Ø Hiện tại thời điểm mình sử dụng em này trời Hà Nội đã vào thu, da cứ gọi là khô rát chưa từng thất ấy vậy mà thoa cái này vào sáng mai dậy giảm hẳn khô. Thần kỳ hơn có một con mụn trên trán biến mất chỉ còn lốt hơi thâm mờ.

Ø Trước khi mà dùng mình còn đếm tổng số con mụn to trên mặt mình là 15 nốt kèm 4 em thâm xì rải rác khắp khuôn mặt ngây thơ và rất nhiều bảng sần sần và mụn ẩn. Sau 10 ngày thì quân số mụn cũ giảm còn 5 mụn mới thêm 4 chú, thâm còn 9 nốt, đặc biệt da hết sần. Điều này làm con bé kỳ vọng sẽ nhanh chóng có làn da như mấy diễn viên Hàn xẻng sau 1 tháng. Nhưng đời không như mer chị em ạ, phải nói là mụn nó nhanh hết là đúng nhưng vết thâm mới chính là kẻ thù của làn da.

Ø Cột mốc 1 tháng da mình không hề còn mụn, à có 1 hai chú khi đến kỳ và sau đó chúng để thâm tổng cũ và mới tầm chục vết, bù lại tổng thể da khá đều màu và mịn màng, da có vẻ sáng hơn so với trước một chút không nhiều lắm.

Ø Cột mốc sau 2 tháng, làn da hiện tại của mình thâm chỉ còn 2-3 vết mờ mờ. Ngon gái hẳn luôn ấy. Tuy da không phải mịn tưng trắng nõn nhưng cũng gọi là ‘đẹp’ hẳn so với trước đây đó. 

Đánh giá ưu nhược điểm của essence trị mụn gilla8

 Về ưu điểm: Không có chất hại da, hỗ trợ điều trị mụn rất tốt, không gây khô rát, kích ứng hay sưng đỏ hoặc bong tróc da gì hết, an toàn cho cả độ tuổi dậy thì, mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Các bạn nam ngại rườm rà thì cũng cứ rửa mặt sạch và thoa tinh chất trị mụn gilla8 vẫn sẽ khỏi nhé vì em trai mình cũng dùng và nó là ‘chúa lười’ thế mà dùng trị mụn này vẫn hết mụn đặc biệt hết rõ mụn đầu đen ở mũi ấy.

Nhược điểm: Xuất sắc tới mấy rồi cũng có điểm trừ:

Về vòi phun tinh chất nó nhấn ra không trơn tru, nhiều lúc bực bội vặn cả vòi lấy tinh chất luôn. Cái này thì là lỗi do nguyên lý dạng vòi rồi nhiều sản phẩm dạng vòi mình sử dụng qua cũng đều gặp tình trạng như của essence trị mụn gilla8.

Có điểm này nữa cái dưỡng chất chính màu xanh trong essence gilla8 có màu xanh này chính là kết quả của chất tạo màu. Nó thì cũng không hại gì nhưng thứ tạo màu lưu lại lâu trên da mình thấy nó cũng sẽ không tốt lắm. Nên cứ tạm trừ cái đã.

Kết luận: Sau bao năm tháng thanh xuân ngược xuôi trị mụn khổ sở nếm cả hàng loạt kem trộn rồi kem hãng mà cũng không ra sao thì bộ trị mụn gilla8 sẽ là điểm dừng của mình. Nếu các bạn từng bị mụn nhiều như mình thì tìm được loại hợp với da sẽ không tùy tiện chuyển sang hãng khác dùng đâu. Vì sản phẩm có công dụng chính là trị mụn nên mình sẽ không lạm dụng, da ổn mình sẽ cấp ẩm cho da thôi và chăm chỉ uống tpcn điều hòa nội tiết. Nếu mụn có xuất hiện mình sẽ chấm tinh chất này lên đầu mụn thôi.
Amozi Chúc các bạn sớm có làn da ưng ý và gilla8 trị mụn rất đáng để các bạn trải nghiệm biết đâu lại nghiền như mình .

Đăng nhận xét

Tin liên quan