Mỹ phẩm Dr Lacir lừa đảo, Dr Lacir (Lamer Care ) phốt đa cấp, đi tìm sự thật

Thời gian gần đây cái tên thương hiệu mỹ phẩm Dr Lacir hay mỹ phẩm lamer care được biết đến rộng rãi và được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi mà rất nhiều bạn băn khoăn đó là mỹ phẩm dr lacir có lừa đảo không, mỹ phẩm Dr lacir có phải đa cấp không, chúng ta cùng đi tìm sự thật.

Mỹ phẩm dr lacir lừa đảo
Mỹ phẩm dr lacir tiền thân là mỹ phẩm Lamer Care 
Glutathion 600
Glutathion 600 là sản phẩm nổi bật nhất của mỹ phẩm Dr Lacir


Mỹ phẩm dr lacir lừa đảo có như lời đồn ?

Tìm hiểu về dòng mỹ phẩm dr lacir (Trước đây tiền thân là mỹ phẩm Lamer Care ) thì được biết thương hiệu này là thuộc công ty cổ phần quốc tế DO PHAMAR có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Phú Thọ. Công ty này chịu trách nhiệm phân phối dòng sản phẩm mang thương hiệu Dr Lacir có các giấy tờ pháp lý đầy đủ.

Nhiều người nhầm lẫn là dòng mỹ phẩm dr lacir là mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc nên khi biết là sở hữu của Công ty Việt Nam liền quy cho là lừa đảo. Nhưng thực chất là do các bạn tìm hiểu không kỹ về dòng mỹ phẩm dr lacir vì dòng này là công nghệ, nguyên liệu Hàn Quốc, sản xuất tại Hàn Quốc nhưng đóng gói bao bì tại Việt Nam, và do người Việt làm chủ thương hiệu chứ không phải người Hàn Quốc. 

Đồng thời, thị trường mà mỹ phẩm Dr Lacir hướng tới là thị trường Việt Nam, do đó, để tiết kiệm chi phí chai lọ, bao bì thì đóng gói tại Việt Nam sẽ giảm được giá thành khi sản phẩm được bán ra so với nhập nguyên hộp từ Hàn Quốc.

- Về giá thành các dòng sản phẩm của mỹ phầm Dr Lacir thì so với mặt bằng chung của thị trường thì nó ở mức giá trung bình không quá cao như các dòng nhập khẩu nguyên hộp hay xách tay nhưng chất lượng, hình thức không hề thua kém.

- Về hiệu quả sản phẩm: Không riêng gì mỹ phẩm của Dr Lacir mà tất cả các hãng mỹ phẩm đều có tỷ lệ phần trăm nào đó những người không hợp với thành phần sản phẩm cũng như mức độ cải thiện, hấp thụ sản phẩm của mỗi người sử dụng là khác nhau cho nên không thể phù hợp với tất cả. Có ý kiến phản hồi rằng đã dùng sản phẩm mỹ phẩm của Dr lacir nhưng không cải thiện như quảng cáo và không nói rõ thời gian sử dụng rồi quy chụng là mỹ phẩm này lừa đảo. Bản thân mình với làn da mức độ trung bình khi xác minh vấn đề chất lượng mình cũng đã đạt thử một vài sản phẩm của mỹ phẩm Dr Lacir thì cảm nhận rằng:
• Mẫu mã: Khá vừa mắt, hộp đựng chắc chắn, in đầy đủ thông tin sản phẩm và nguồn gốc sản phẩm.
• Chất lượng: Sản phẩm đều đã được kiểm nghiệm và được phép công bố lưu hành toàn quốc. Mình đánh giá sau tròn 1 tháng sử dụng thì thấy da cũng sáng lên nhưng không nhiều, sản phẩm trị mụn cũng hiệu quả nhưng không thần kỳ như quảng cáo, được cái là không bị kích ứng da, da sử dụng khá mịn màng, mùi hương dễ chịu. Không đến nỗi như lời tố lừa đảo của mấy chị trên mạng nhưng tất nhiên cũng không như những lời PR thái quá của mấy em bán hàng.

Theo mình thì các bạn nào có thu nhập ổn định có thể dùng mỹ phẩm Dr Lacir để xem có hợp với mình không, vì hãng cũng có những loại mẫu thử mini cho khách sử dụng thử trước. Giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều phụ nữ Việt Nam, chất lượng đi đôi với giá cả không bị cao quá. Cho nên thông tin mỹ phẩm Dr Lacir lừa đảo là không chính xác đâu các bạn ạ.

Mỹ phẩm Dr lacir đa cấp

- Hoạt động kinh doanh đa cấp trở nên phố biến ở Việt Nam và đã có nhiều doanh nghiệp lợi dụng hình thức kinh doanh này để hét giá bán sản phẩm trên trời nhằm trục lợi trong khi chất lượng không hề tương xứng với giá cả. Nhiều người bị mô giới dụ làm đại lý, chi nhánh rồi ôm một đống hàng không tiêu thụ được. Dần dần khiến mọi người có cái nhìn không tốt về hình thức kinh doanh này và cho rằng đa cấp là lừa đảo, cứ vận hành kiểu chi nhánh, đại lý là đa cấp.

- Cùng với sự bùng nổ của mạng internet và kinh doanh online việc tuyển dụng chi nhánh, đại lý để phát triển sản phẩm thì công ty nào cũng cần thiết, mỹ phẩm Dr Lacir cũng vậy.

- Hình thức của Dr Lacir cũng phân cấp quản lý, chiết khấu theo cấp bậc đại lý, chi nhánh, nhà phân phối.. cũng chính là theo mô hình đa cấp. Nhưng khác với đa cấp lừa đảo mọi thông tin đều được bí mật, lợi dụng sự thân quen để chèo kéo thì đa cấp online hiện đại, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và chia sẻ với nhau về hiệu quả sản phẩm một cách công khai. Mức chiết khấu cho cấp bậc của mỹ phẩm Dr Lacir cũng khá hợp lý, theo năng lực của người bán. Không phủ nhận thông tin mỹ phẩm Dr Lacir hoạt động theo mô hình đa cấp nhưng mình thấy hãng không có dấu hiệu lừa đảo, không có chuyện người bán ôm hàng rồi không bán được, hãng cũng đầu tư quảng cáo sản phẩm rộng rãi, cung cấp đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng và giá thành cũng hợp lý.

Kết luận: Để xác thực một thông tin trên mạng giờ là thật hay giả không gì bằng chính mình thử nghiệm nhưng để đỡ mất thời gian và tiền bạc thì cách đơn giản nhất đó là tìm đọc được những chia sẻ thật tâm. Bài viết trên của amozi là chia sẻ về hãng mỹ phẩm Dr Lacir, mong được các bạn góp ý bổ sung thêm. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

22 Nhận xét

Tin liên quan