Kem chống nắng Hemia liệu có tốt như quảng cáo không? Đi tìm sự thật sự thật

 Gần đây thương hiệu Mỹ phẩm Hemia đặc biệt là Kem chống nắng Hemia được dân mạng gọi là ‘Kem chống nắng Quốc dân’. Đây là một sự PR quá đà hay chống nắng này thật sự Tốt nên được mọi người yêu thích? Vậy chúng mình đi tìm câu trả lời xem liệu kem chống nắng Hemia có tốt không , có hiệu quả như những lời đồn thổi trên mạng xã hội không nhé!

Kem chống nắng Hemia
Kem chống nắng Hemia
Để giải đáp vấn đề trên chúng ta cần tìm hiểu những vấn đề sau đây về kem chống nắng Hemia:

1. Kem chống nắng Hemia được sản xuất ở đâu, có đáng tin cậy không?

Theo tìm hiểu thì kem chống nắng Hemia được sản xuất tại nhà máy KONAD của Hàn Quốc, nổi tiếng Thế giới với nhiều thành tựu nổi bật và giải thưởng danh giá trong ngành Dược Mỹ phẩm như: Giải vàng triển lãm phát minh quốc tế; Chứng nhận Thương hiệu KOTRA Hàn Quốc; …. Các sản phẩm do công ty này tạo ra đều đạt chuẩn CGMP với quy trình theo chứng nhận ISO 14001 - 2009 và 9001 -2009.

 Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Thúy Nga chính là đại diện độc quyền phân phối sản phẩm Hemia trên toàn cầu, hãng được thành lập từ năm 2014 do bà Nguyễn Ngọc Thúy lãnh đạo. Bề dày 7 năm trong thị trường mỹ phẩm, Công ty hiện đang sở hữu 2 thương hiệu mỹ phẩm Top 1 thị trường là Queen Perfect và Hemia với hàng triệu khách hàng tin dùng.

Vậy là nơi khai sinh ra kem chống nắng Hemia có vẻ cũng đáng tin cậy đúng không nào. Cùng nghiên cứu thêm các khía cạnh tiếp theo nhé các bạn.

2. Thành phần kem chống nắng Hemia có tốt cho mọi loại da không?

Nhóm thành phần tạo nên tác dụng chống nắng trong Hemia:

• Titanium Dioxide (TiO2) là thành phần chống nắng và phản xạ chống lại tia UV hiệu quả, chúng được sử dụng trong các loại kem chống nắng vật lý và phù hợp với da nhạy cảm.

• Octinoxate là thành phần phổ biến trong các dạng kem chống nắng hóa học. Chúng hoạt động trên da theo cơ chế hấp thụ vào da và phân hủy hoàn toàn tia UVB và 1 phần tia UVA, từ đó da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

• Tinosorb: Đây là các thành phần có thể giúp chúng ta nhận dạng loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Chúng tạo phổ chống nắng rộng, vừa hấp thụ lại vừa khếch tán tia UV gây hại cho da tối đa. Chính nhờ các thành phần Tinosorb S và Tinosorb M mà Kem chống nắng Hemia có khả năng chống nắng vượt trội, tạo đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Nhóm thành phần tạo nên độ mềm mượt như đang trượt trên da khi thoa kem chống nắng Hemia.

• Các yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF (Epidermal Growth Factor) : Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da trước những tổn hại từ ánh nắng mặt trời, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da luôn được hồng hào.

• Hyaluronic Acid (HA) giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm cho da trở nên mềm mượt, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh.

Qua tìm hiểu về các thành phần trong kem chống nắng Hemia thì rõ ràng kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được, vì vậy nó sẽ hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa các chất gây hại cho da như Cồn, dầu khoáng, chất bảo quản.. nên có thể yên tâm dùng lâu dài trên da an toàn. Tất nhiên, khi xác định dùng lâu dài thì cần phải trải nghiệm trên da một thời gian từ 2- 3 tháng để xem có thật sự hợp với da của mình không các bạn nhé

3. Kem chống nắng Hemia dùng cho đối tượng nào?

- Vì đây là dòng kem chống nắng thế hệ ‘con lai’ do đó sẽ Tốt cho những người độ tuổi từ 12 tuổi trở lên.

- Trẻ em trên 6 tháng tuổi và dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú nên chọn kem chống nắng thuần vật lý nhé.

4. Hiệu quả chống nắng của Kem chống nắng Hemia có tốt không?

 Với chỉ số chống nắng Spf 50+ và chỉ số PA++++ Kem chống nắng Hemia bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời suốt 8 tiếng, hạn chế và ngăn ngừa ung thư da hiệu quả. Ngoài ra, kết cấu kem xốp mềm giúp giảm thiếu sự bí da, không trôi trong nước nên nếu ra nhiều mồ hôi thì nên thoa lại kem sau 3- 4 tiếng.

 Chất kem trắng mịn thoa lên da không nhờn rít, kiểm soát dầu tối đa suốt 4 tiếng, không lộ vân kem, không bị khô da, kem thấm nhanh và da sáng lên tới 3 tone, có thể thay lớp make up hàng ngày.

 Khách hàng khen kem chống nắng Hemia sau một thời gian sử dụng:

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoàng Yến Chibi

Diễn viên Khánh Ngân

Và rất nhiều phản hồi khác nữa…

Chốt lại: Chất lượng kem chống nắng Hemia được khách hàng đánh giá ở mức Tốt vì làm thỏa mãn nhiều yêu cầu của làn da trong điều kiện phát triển của xã hội.

5. Giá bán kem chống nắng Hemia có tương xứng với chất lương và khối lượng không?

• Giá Bán hãng có niêm yết là 250.000 đồng cho 1 sản phẩm với dung tích 50ml dùng được tầm 200 lần tương đương với hơn 3 tháng nếu dùng ngày 2 lần. Vậy là mỗi ngày chúng mình chỉ mất có 2.5 nghìn đồng để đổi lấy sự bảo vệ da tuyệt đối từ kem chống nắng Hemia.

• Đấy là chưa kể nếu mua được giá khuyến mãi từ Hãng thì còn tiết kiệm được thêm chút tiền nữa.

Kết luận: Từ những điểm đã phân tích ở trên của thì chắc hẳn mọi nguời đã có thể khẳng định là Kem chống nắng Hemia là một sản phẩm Tốt. Nếu nằm trong đối tượng có thể sử dụng thì nên mua để dùng lâu dài. Mọi phản hồi đóng góp mọi người có thể chia sẻ dưới phần bình luận nha.

Đăng nhận xét

Tin liên quan