Review Cốt mụn bạch sen Skin acne có tốt không như quảng cáo

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Cốt mụn bạch sen Skin acne. Đây là một sản phẩm thuần Việt, được quảng cáo là mang nét tinh túy nhất của dân tộc là tinh chất sen tươi vào trong sản phẩm, giúp da lấy lại vẻ đẹp tinh khôi, trắng trẻo, mịn màng vốn có. Với tính năng tiêu xẹp mụn viêm chỉ sau 24 giờ. Vậy cơ chế nào có thể làm mụn xẹp nhanh như vậy liệu  Cốt mụn bạch sen Skin acne có tốt, có hiệu quả như quảng cáo không?

- Dung tích: 5ml
- Xuất xứ: Việt nam
- Công ty phân phối : Công ty TNHH Đan Thy Cosmetic
Cốt mụn bạch sen Skin Acne
Cốt mụn bạch sen Skin Acne
Theo như nhà sản xuất công bố thì Skin Acne được điều chế dưới dạng huyết thanh (serum) lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp da phục hồi và tái tạo nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít, bí da.

Chiết xuất sen tươi giúp tiêu viêm, giảm sưng, diệt khuẩn, làm sạch lỗ chân lông giúp trị mụn nhanh chóng sau 1 đêm sử dụng.

Hỗ trợ mờ thâm, xóa nhăn, trắng da hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Thành phần lành tính từ 100% nguyên liệu sạch thảo dược Việt, không gây kích ứng da, không gây hiện tượng bong tróc, sưng đỏ trên da.

Không chứa chất cấm thủy ngân, asenm, chì, corticoid.. gây bào mòn da, không dùng chất bảo quản hóa học gây tác dụng phụ về sau.


CƠ CHẾ TRỊ MỤN DƯỠNG DA CỦA CỐT MỤN BẠCH SEN SKIN ACNE

Khác với nhiều loại điều trị mụn có tác dụng đẩy nhân mụn lên trên bề mặt da để làm sạch lỗ chân lông, cốt mụn bạch sen lại đưa tinh chất trị mụn đi sâu vào từng tế bào da để diệt khuẩn và làm tan nhân mụn ẩn nên sẽ không bị tình trạng mụn bị đẩy lên và không gây nhiều tổn thương trên da.

Ngoài ra, khi sử dụng cốt mụn bạch sen Skin Acne da còn được cấp ẩm, thu hẹp lỗ chân lông, trắng lên do sản phẩm được cấu tạo bởi các phân tử siêu nhỏ dễ dàng len lỏi vào từng tế bào để nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da.

CỐT MỤN BẠCH SEN SKIN ACNE HỖ TRỢI ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC NHỮNG LOẠI MỤN NÀO?

Với cơ chế điều trị mụn vượt trội, Skin Acne có thể trị được hầu hết các loại mụn Trứng cá thông dụng như: Mụn bọc, mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Đồng thời, cốt mụn bạch sen cũng là giải pháp ngừa mụn và xóa thâm, sẹo sau mụn hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG CẦN SỬ DỤNG CỐT MỤN BẠCH SEN SKIN ACNE

Cốt mụn bạch sen Skin Acne là một giải pháp đúng đắn cho những người muốn điều trị mụn, kể cả những nguời bị mụn lâu năm. Sản phẩm được Bô y tế kiểm chứng và cấp phép lưu hành rộng rãi, được nhiều spa và bác sỹ da liễu tin tưởng sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân bị mụn. Cụ thể:

Độ tuổi từ 12 lên, không phân biệt giới tính, bị mụn đều nên sử dụng.

Da dầu, hỗn hợp thiên dầu rất dễ nổi mụn nên sử dụng.

Người bị mụn do nội tiết như lứa tuổi dậy thì, người hay stress, bầu bí, sau sinh, tiền mãn kinh.. có mụn thì đều dùng được.

Người làm việc trong môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn, khói bụi.

Những người da nhạy cảm, da tứng sử dụng kem trộn, da hay dị ứng, da nhiễm độc corticoid nên sử dụng để phục hồi làm da khỏe mạnh.

CÁCH SỬ DỤNG CỐT MỤN BẠCH SEN SKIN ACNE HIỆU QUẢ

Đối với người mụn nặng lâu năm: Nên thoa 3 lần một ngày vào sáng, trưa, tối sau khi vệ sinh da mặt sạch.

Đối với người bị mụn thông thường: Thoa ngày Skin Acne 1 lần vào buổi tối sau khi vệ sinh da sạch.

Đối với người muốn ngừa mụn: Cách 2 tối thoa 1 lần sau khi làm sạch da.

Bên cạnh đó, việc kem chống nắng ban ngày là việc rất cần thiết để bảo vệ da.
Đây là sản phẩm mới ra mắt độ hiệu quả của sản phẩm cần có thời gian và được khách hàng kiểm chứng,. Bài viết này không phải là lại khuyên mua hàng nếu bạn có ý định dùng sản phẩm thì nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm

Đăng nhận xét

Tin liên quan