Review Lumos detox skin có tốt không? liệu như quảng cáo ?

    Sau khi dùng lumos acne khá chim ưng thì hôm nay vô tình lướt Facebook lại Thấy idol Hương Giang dùng lumos detox skin là em cũng tìm để mua lẹ lẹ nè. Em thần tượng chị Giang vì em với chị ấy khá tương đồng, em sinh ra là con trai nhưng lại rất thích dưỡng da, trang điểm (nói tóm lại là em muốn sống thật với giới tính của mình nhưng vì nhà có duy nhất một đứa con trai là em nên em khổ tâm lắm chưa đủ dũng cảm để công khai). Do em muốn da được mịn đẹp nhanh nên trước đó có đặt mua kem dưỡng trắng da về dùng. Dùng thời gian đầu thì da trắng mịn màng lắm, đánh phấn lên nhìn bọn con gái còn mê tít luôn.
 Nhưng sau vì em chưa đủ tiền mua tiếp thế nên em dừng thì ôi thôi hôm sau nó ngứa ngứa râm ran, mụn sần hơi đỏ. Lúc đầu e cứ nghĩ là dị ứng của phấn trang điểm nhưng không phải vì phấn đó e dùng trước đó nhiều lần rồi không sao cả. Những ngày tiếp theo mụn càng ngày càng nhiều e lo lắng quá mới lên mạng tìm hiểu thì ôi thôi chăc mình dùng phải ‘kem trộn ‘ rồi. Sau đó e ngừng tất cả các loại mỹ phẩm, chỉ rửa mặt nước muối sinh lý ngày 2 lần thôi nhưng tình trạng cũng không khá hơn. Thật may trong lúc tuyệt vọng nhất lumos detox  đã cứu vãn làn da và cuộc đời em mọi người ạ. Giờ e sẽ review cho mọi người về sản phẩm lumos detox skin nhé.

Review Lumos detox skin
  Serum Lumos detox skin

1. Nguồn gốc xuất xứ  Lumos detox skin 

   Lumos detox skin là sản phẩm của Hàn Quốc, sản xuất tại Seoul, Korea được nhập khẩu về Việt Nam qua Công ty TNHH Minh My An.
Từ khi mua phải kem trộn em sợ không dám dùng hàng Việt nữa mà chỉ dám dùng đồ Hàn cho lành thôi, biết loại này của Hàn em cũng khá yên tâm.

2. Về bao bì sản phẩm:

  • Tông màu chủ đạo là xanh ngọc tạo cảm giác mát mẻ chứ không lạnh cũng không chóe.
  • Lọ đựng serum dạng thủy tinh, dung tích 7 ml để đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong. 
  • Trên vỏ hộp có đầy đủ thông tin về sản phẩm, có mã vạch, có tem cào QR xác thực của thương hiệu Lomus. 
Đánh giá: Bao bì đơn giản nhưng đầy đủ thông tin, đúng cái mình cần không rườm rà, đỡ bị đội giá lên do chi phí mẫu mã quá nhiều. 

3. Thành phần và công dụng của lumos detox skin.

Về thành phần: Em tìm mỏi mắt trên bao bì không thấy ghi rõ chắc là do nó ghi tiếng Hàn mà e thì có biết tiếng Hàn đâu nên thôi bỏ qua. Nghe quảng cáo là thiên nhiên chiết xuất thực vật cùng vitamin C thế hệ mới. Với cả của Hàn thì không lo kem trộn.
Công dụng:
  • Thải độc cặn kem, phấn do trang điểm, chất độc tồn đọng, khói bụi bẩn ở môi trường xung quanh, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Giúp tăng sắc tố trắng da giúp da trở nên đều màu, mờ thâm, trắng khỏe. 
  • Điều tiết hoạt động tuyến nhờn trên da giúp da không bị bóng dầu, se khít lỗ chân lông, 
  • Dưỡng da mịn màng, ngăn ngừa mụn và giảm mụn hiệu quả. 

4. Đối tượng nên sử dụng lumos detox skin

  • Người hay make up, trang điểm, làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại.
  • Người da nhạy cảm, lỗ chân lông to, dễ nổi mụn, da nhiễm độc corticoid. 
  • Người muốn dưỡng da khỏe mạnh mà không cần cầu kỳ nhiều bước skincare. 
  • Người có nhiều thâm, sẹo da mụn để lại. 

5. Cách dùng lumos detox skin để hiệu quả nhất

  • Vệ sinh da sạch sau đó thoa lượng mỏng vừa đủ, nên massage vài phút để quá trình detox hiệu quả hơn. Khi dùng lumos detox skin thì tiếp sau đó không cần thoa thêm kem dưỡng nữa vì nó đóng vai trò là sản phẩm tích hợp serum và kem dưỡng rồi nhé. Chỉ cần sử dụng vào buổi tối hàng ngày.
  • Đặc biệt, luôn nhớ dùng kem chống nắng ban ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của chúng ta nữa. 

6. Đánh giá hiệu quả của lumos acne với da của mình.

  • Như mình kể ở trên, da mình bị nhiễm độc do dùng kem trộn, hàng ngày mình chỉ dùng bông thấm nước muối sinh lý lau mặt, để 10 phút rồi mình dùng sữa rửa mặt cetaphil rửa sạch.
  • Tiếp đó mình thoa lumos acne ngày 1 lần vào sáng và tối. Ban ngày vẫn dùng kem chống nắng.
  • Lần đầu thoa lên mặt mình không có cảm giác châm chích hay gì hết, chất serum màu vàng nhạt nên không bị hạ tông da, thấm vào da siêu nhanh. Sáng ngủ dậy rửa mặt da mềm hơn không còn khô ráp như trước. 
  • Sau 5 ngày dùng mình thấy mụn sần giảm dần, da hết ửng đỏ và ngứa rồi. Nhưng phải đến ngày thứ 10 khi nhân mụn của mình được lấy ra mình thoa lumos detox skin vào thì mới thấy thâm mờ rõ rệt sau ngày thứ 17 sử dụng.
  • Lọ này 7ml mình dùng được 1 tháng da hiện ổn hết mụn chỉ còn vài cái thâm thôi. Đặc biệt sờ lên da siêu mềm mượt mướt, lỗ chân lông thu nhỏ lại rõ rệt luôn.
 Các bạn có hiểu cảm giác của mình lúc đấy như thế nào không??? Phải nói là quá sướng luôn ấy, mình đã stress xuống tinh thần không dám ra đường hàng tuần trời. Và giờ mình lại có thể trang điểm để xinh đẹp hơn mà không lo bị mụn nữa. 

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm lumos detox skin

Ưu điểm:
  • Giá thành hợp lý chỉ 359.000 đồng/ 1 hộp 7ml. Nhưng mình mua được giảm 10% (còn có 330k) và tặng kèm mặt nạ nữa. Chia ra mỗi ngày tốn tầm 11k thôi. Mình tính sẽ mua 2-3 lọ luôn để được giá sỉ tiết kiệm hơn vì dùng hết 1 lọ rồi.
  • Dùng không bị vàng mặt hạ tông da như các sản phẩm thảo dược khác. 
  • Không bị bong tróc, sưng đỏ hay kích ứng da. 
  • Dùng lumos detox skin tích hợp cả serum và kem dưỡng luôn đỡ tốn tiền nữa nè. 
Nhược điểm:
  • Mình cảm nhận thấy sản phẩm này hợp để ngăn ngừa mụn và dưỡng da hiệu quả hơn là để trị mụn. Da mình ít mụn nên thấy hiệu quả nhanh còn ai nhiều mụn thì dùng lumos acne trước nhé.
  • Vì đặc tính của nó là dạng lỏng nên để bảo quản tốt nhất là phải để ở nơi khô thoáng nhiệt độ dưới 25 độ, mình thường phải bọc ni lông cho ngăn mát tủ lạnh đấy. 
Kết luận: Lumos detox skin là một sản phẩm mà mình nghĩ là tất cả mọi người nên sử dụng vì khả năng detox da sạch sâu siêu tốt. Tất nhiên quảng cáo nó sẽ là phóng đại sự thật hơn rồi nhưng không phải quá mức ví dụ như mình thấy nhiều người bán bảo dùng 5-7 ngày da căng bóng nhưng mình hết 1 lo rồi chỉ mới khỏe hơn và mịn màng hơn thôi. Nhưng kết quả sử dụng lumos detox với mình như thế đã là quá hài lòng rồi.

  Các nàng dùng xem kết quả có ngon lành cành đào như mình không nhé. Cùng Review chân thực về sản phẩm này nhé. Chúc các bạn sớm có làn da sạch mụn, đẹp như gái Hàn nha.

Đăng nhận xét

Tin liên quan