Trị mụn nội tiết mất bao lâu, cách trị mụn nội tiết dứt điểm

Trị mụn nội tiết mất bao lâu? đây là một câu hỏi rất khó trả lời. Mụn nội tiết thường kéo dài dai dẳng theo chu kỳ. Quá trình trị mụn nội tiết phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, cách chăm da bên ngoài, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày và các loại thuốc hỗ trợ điều trị mà mọi người sử dụng.  

Trị mụn nội tiết mất bao lâu

Mụn nội tiết tưởng chừng như rất khó để có thể chữa trị dứt điểm, nhưng theo thời gian khoảng 3- 6 tháng nếu chúng ta ổn đinh được nội tiết bên trong cơ thể thì mụn nội tiết sẽ rút lui hoàn toàn.

Cách trị mụn nội tiết dứt điểm


Điều trị mụn nội tiết dù khó nhưng nhất đinh đừng bao giờ bỏ cuộc  

Khoảng 90-95% người bị mụn đã từng sử dụng các sản phẩm điều trị mụn nội tiết tại nhà để tự chữa trị. Nhưng tỉ lệ khỏi khá thấp do hạn chế về mức độ tìm hiểu thông tin và tâm lý ngại ngần, mất tự tin khi phải thăm khám bác sỹ.

Nhưng dù bạn có kiên trì chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên cả năm trời thì mụn nội tiết của bạn cũng không khỏi được hoàn toàn, bởi làn da của bạn sẽ thích ứng với các hoạt động có trong sản phẩm theo thời gian, khiến cho những thành phần này dần sẽ trở nên kém hiệu quả hơn.

Mụn nội tiết là do những vấn đề sự thay đổi các yếu tố bên trong cơ thể vì vậy nếu điều trị bên ngoài thì sẽ không thể trị dứt điểm mà đôi khi còn làm mụn bùng phát giữ giội hơn.

Vậy cách trị mụn nội tiết dứt điểm là điều trị từ bên trong nhé các bạn.

Các loại thuốc trị mụn nội tiết

Thông thường có hai phương án mà đa số những người bị mụn nội tiết sử dụng.

1. Thăm khám bác sỹ và dùng theo đơn: Các thuốc bác sỹ kê nó gần như thuốc tránh thai hàng ngày, và tất nhiên kèm theo nhiều tác dụng phụ: vô sinh, lép trứng, quái thai, và nặng hơn thế… .

2. Bổ sung từ thực phẩm chức năng điều trị mụn nội tiết có chứa các thành phần:

Mầm đậu xanh trị mụn nội tiết:

Mầm đậu xanh có hàm lượng chất dinh dưỡng cao Carbonhydrat 39.67%, Năng lượng khoảng 380.9 Kcal/100g, Protein 44.53% còn lại là chất xơ 2%, Lipit 4.9%

và có các vitamin A, B1, B2, PP, các axit amin, các nguyên tố tốt cho sức khỏe như Sắt, Ca, P,…Mầm đậu xanh có tính hàn, uống mầm đậu xanh để giải nhiệt rất tốt.

Sử dụng mầm đậu xanh giúp cho da của các chị em phụ nữ đẹp lên, giúp điều hòa nội tiết tố, ngăn ngừa lão hóa, rối loạn tiền mãn kinh, thiếu canxi ở phụ nữ. Vì thế, hãy sử dụng những thực phẩm chứa mầm đậu xanh để trị mụn nội tiết hiệu quả nhé.

Collagen trong trị mụn nội tiết

Collagen là một loại protein kết hợp với keratin để cung cấp cho da sức khoẻ, độ mịn , độ đàn hồi và khả năng phục hồi. Càng lớn tuổi thì sự sản xuất collagen càng yếu đi hình thành các nếp nhăn. Khi bị mụn nội tiết tấn công sẽ làm collagen gold tàn phá cấu tạo của mạng lưới TPCN collagen dưới lớp da để lại sẹo và vết thâm. Do vậy cần bổ sung collagen để rút ngắn thời gian điều trị mụn nội tiết.

L-arginine trị mụn nội tiết

chế độ ăn uống không lành mạnh khiến cho gan tích tụ nhiều độc tố, gây nóng trong người và tạo điều kiện cho mụn nội tiết hoành hành liên tục. L-Arginine là một loại amino axit cần thiết để tạo protein trong cơ thể có trong thịt đỏ, gia cầm, cá và các sản phẩm từ sữa.

Đây là chất giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan và tăng cường chức năng giải độc gan, từ đó ngăn ngừa và điều trị mụn nội tiế hiệu quả.

Nano curcumin trị mụn nội tiết

Tinh chất Curcumin quá là quen thuộc với người dân Việt Nam vì đây là chất có trong củ nghệ. Nhắc tới nghệ chúng ta nghĩ ngay tới công dụng trị mụn nói chung và mụn nội tiết nói riêng.

Ngày nay, Sử dụng Công nghệ Nano, kích thước hạt Nano Curcumin <39nm, Liquid Nano Curcumin OIC tăng khả năng hấp thu và độ thẩm thấu Curcumin vào da, giúp hiệu quả gấp hơn 100 lần nghệ thường.

Do vậy, uống các thực phẩm chứa nano curcumin sẽ mang lại hiệu quả điều trị mụn và thâm hiệu quả.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay quan điểm mọi người đã dần được cải thiện, uống các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mụn nội tiết không còn xa lạ nữa vì độ hiệu quả mang lại khá cao và đặc biệt không gây tác dụng phụ.

Dù bạn dùng cách nào đi nữa thì cũng nhớ một việc rất quan trọng là uống nhiều nước, vệ sinh da sạch sẽ và giữ cho tinh thần sảng khoái. Như vậy, mụn nội tiết sẽ sớm phải nói lời chia tay với bạn thôi hãy cùng cố gắng nhé.

Chúc các bạn trị mụn nội tiết thành công!

Đăng nhận xét

Tin liên quan