Chấp nhận đổi trả hàng với những nguyên nhân
Sản phẩm hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.Chất lượng sản phẩm không giống như mô tả
Không đúng với sản phẩm đã đặt mua
Điều kiện đổi trả hàng
Mọi phát sinh đổi trả hàng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàngCó thẻ thành viên hoặc xác nhận đúng thông tin khách hàng đã mua hàng trên hệ thống
Đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có)
Phương thức hoàn tiền và đổi hàng
Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào Hotline của hệ thống để thông báo về việc đổi trả sau đó mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất của Amozi kèm theo phiếu mua hàng, bảo hành,(hoặc sđt, địa chỉ thông tin người mua) và phụ kiện đầy đủ nếu cóĐể đổi hàng nếu không đúng sản phẩm bạn đã đặt mua, cần đảm bảo sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ phụ kiện và hóa đơn, thẻ thành viên không bị tẩy xóa
Tùy trường hợp chúng tôi sẽ xem xét thương lượng đổi hay hoàn tiền giúp quý khách hài lòng nhất
Các sản phẩm không được đổi trả hàng
Sản phẩm lỗi không phải do nhà sản xuấtCác sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi có ghi chú không áp dụng các chính sách đổi trả hàng
Cách thức trả hàng
Liên hệ Hotline để thông báo và được hỗ trợKiểm tra sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả hàng
Nếu gửi hàng qua bưu điện, chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả